Hãng Mercedes-Benz đạt doanh số kỷ lục tại thị trường Ấn Độ

Canada coi Trung Quốc và Ấn Độ là các thị trường ưu tiên
Trung Quốc “đau đầu” tìm cách bình ổn thị trường chứng khoán
Năm 2016 thị trường bất động sản sẽ có nhà dưới 1 tỷ?
. Về kế hoạch năm 2016, Mercedes-Benz tiết lộ trong năm nay, hãng sẽ giới thiệu 12 sản phẩm mới ở thị trường Ấn Độ và sẽ mở thêm 10 phòng trưng bày (showroom) mới tại các thị trường hiện nay cũng như thị trường mới ở quốc gia Nam Á này. Trong năm qua, chi nhánh Mercedes-Benz tại Ấn Độ đã bổ sung 3 sản phẩm mới là GLA, CLA và Mercedes-Maybach S500, đồng thời tăng gấp đôi cơ sở sản xuất tại Ấn Độ để trở thành hãng sản xuất xe sang lớn nhất tại nước này. Hãng cũng đổi mới các hoạt động bán lẻ tại các thành phố cấp I và cấp II nhằm thúc đẩy tăng trưởng ở những thị trường tiềm năng

Một chiếc xe của hãng Mercedes-Benz. (Nguồn: Bestcarmag.com)
Hãng sản xuất xe hơi hạng sang nổi tiếng của Đức Mercedes-Benz đã đạt mức doanh số kỷ lục 13.502 xe ở thị trường Ấn Độ trong năm ngoái, tăng 32% so với năm trước đó.
Mercedes-Benz cho hay doanh số các mẫu xe sedan hạng sang, trong đó có các dòng CLA, C-Class, E-Class và S-Class đã đạt kỷ lục với mức tăng trưởng 42% trong năm ngoái.
Dòng sản phẩm xe thể thao đa dụng (SUV) gồm GLA, GLE, GL-Class cũng tăng trưởng 100% năm 2015. Trong năm qua, chi nhánh Mercedes-Benz tại Ấn Độ đã bổ sung 3 sản phẩm mới là GLA, CLA và Mercedes-Maybach S500, đồng thời tăng gấp đôi cơ sở sản xuất tại Ấn Độ để trở thành hãng sản xuất xe sang lớn nhất tại nước này.

Chuyên gia dự đoán chứng khoán Mỹ “thăng hoa” trong năm 2016

(Ảnh: AFP/TTXVN)

Tạm biệt năm 2015 đầy sóng gió, thị trường chứng khoán Mỹ bước vào năm mới 2016 với nhiều niềm hy vọng mới, giữa bối cảnh nền kinh tế lớn nhất thế giới đang sải bước trên con đường phục hồi.


Theo Giám đốc điều hành của hãng tại Ấn Độ Roland Folger, hãng đã chứng kiến mức tăng trưởng mạnh trên dù vẫn còn nhiều thách thức không mong đợi ở các thị trường quan trọng là Chennai và Delhi.
Về kế hoạch năm 2016, Mercedes-Benz tiết lộ trong năm nay, hãng sẽ giới thiệu 12 sản phẩm mới ở thị trường Ấn Độ và sẽ mở thêm 10 phòng trưng bày (showroom) mới tại các thị trường hiện nay cũng như thị trường mới ở quốc gia Nam Á này.
Hãng cũng đổi mới các hoạt động bán lẻ tại các thành phố cấp I và cấp II nhằm thúc đẩy tăng trưởng ở những thị trường tiềm năng./.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0